Wednesday, February 23, 2011

LP:Karampot/Kaunti


Noong nakaraang Summer pumunta kami ni hubby sa isang  Blueberry Farm. Ang sabi pick/eat as you can and pay per pound. At dahil unang lingo yun, hinde lahat nang bushes ay dapat kunan nang Blueberry dahil nga hinde pa hinog ang lahat. Kaya ang drama ko  kain ako nang kain at nakalimotan ko ang mamitas. Ang asawa ko ang namitas nang marami at naka isang maliit na baldi din kami, na binayaran namin nang $10.00 ang mahal!! Pero sulit naman kasi nga ang inabala ko ay ang kumain lang lol!
                                         
                                                    Linking this post to LITRATONG PINOY

5 comments:

Gizelle said...

oh, gusto ko iyan mamitas ng fresh prutas...blueberry man o strawberry! Happy LP!

arvin said...

Tama ba? Kakain nang kakain 'tas titimbangin kung ilan ang nadagdag sa bigat mo 'tas yun yung magiging presyo? O mali lang ang logic ko? Hehehe.

emmanuelmateo said...

ohh..blueberries..matamis po ba to?or maasim?

Mauie Flores said...

Ngayon lang ako nakakita ng bluberries na mismong nasa puno pa. Usually sa cheesecake ko lang nakikita at nakakain yan, hehehe.

Happy LP nga pala! Sana'y mabisito mo rin ang aking lahok.

Unknown said...

nice pics

Bhupesh

Related Posts Plugin for WordPress, Blogger...